Trang

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

THI CÔNG SƠN SÀN CHỐNG TĨNH ĐIỆN TẠI TP HCM

Thi công sơn sàn chống tĩnh điện là loại sơn được thi công với lớp sơn dày dặn có tính dẫn điện, chống tĩnh điện nhằm mục đích bảo vệ các thiết bị, nhà xưởng, phòng thí nghiệm… hay hiểu 1 cách đơn giản thi công sơn sàn chống tĩnh điện chính là phủ một lớp chất dẻo lên bề mặt cần thi công.
* Dịch vụ này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các chủ đầu tư cũng như các chủ doanh nghiệp muốn ứng dụng thi công sơn sàn chống tĩnh điện cho công trình của mình.
Ứng dụng sơn epoxy chống tĩnh điện
Sơn chống tĩnh điện được chia làm 2 loại là chống tĩnh điện khô và chống tĩnh điện ướt, cả 2 loại đều có tính năng nổi bật như nhau rất thích hợp đưa vào áp dụng rộng rãi mọi môi trường, khu vực, các nhà xưởng điện tử, phòng máy, bên in ấn, thông tin…đặc biệt là những địa điểm mà nhạy cảm tĩnh điện như các khu vực bảo quản máy móc điện tử, các linh kiện, điện tử, nhà xưởng sản xuất.

Xem thêm về ĐỘ BÓNG CỦA SÀN NHÀ XƯỞNG PHỤ THUỘC VÀO CÁC YẾU TỐ NÀO?
Ưu điểm của sơn epoxy chống tĩnh điện:
+ Có khả năng cơ học chống lại sự ăn mòn của hóa chất rất cao, tránh được sự mài mòn trong xưởng nhà bạn.
+ Có hiệu quả cao trong việc loại bỏ các lượng điện tĩnh điện trong khu công nghiệp. Tránh được nguy cơ hư hại các thiết bị điện nhà xưởng giúp tiết kiệm chi phí điện năng.
+ Tạo nên bề mặt điện trở ổn định, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố của môi trường, độ ẩm hay thời tiết, mang lại độ bền cho mặt sàn và tạo được độ thẩm mỹ, bề mặt sáng bóng
+ Có thể loại bỏ lượng điện tĩnh điện, tỉ lệ điện trở bề mặt đạt tới 105-109 Ω, bài tiết điện trở bề mặt phù hợp tiêu chuẩn quốc tế.
Mục đích chính của sơn chống tĩnh điện là bảo vệ người và trang thiết bị trong khu nhà xưởng đồng thời tăng thêm độ chắc bền cho bề mặt thi công, ngăn chặn sự gắn kết bụi với trần nhà, tường nhờ tĩnh điện
Là một doanh nghiệp uy tín  tại TP HCM về các dịch vụ thi công sơn chống tĩnh điện, sơn nền nhà, sơn sàn nhà xưởng, xí nghiệp,Công ty Sơn Kim Loan tự tin mang tới quý khách hàng những dòng sản phẩm sơn chất lượng và một quy trình thi công chuẩn nhất.
ĐƠN VỊ THI CÔNG SƠN UY TÍN TẠI TP HCM
147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114

1 nhận xét: