Trang

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

LÍ DO CHỌN SƠN EPOXY CHO SÀN GARA Ô TÔ

Sử dụng công nghệ sơn epoxy cho sàn gara, sàn nhà, sàn xưởng, nhà máy, hiện nay khá phổ biến. Nằm trong xu thế đó, nhiều gara ô tô cũng được áp dụng công nghệ này và thực sự làm chủ sở hữu của nó hài lòng vì chất lượng sản phẩm.
Các lí do để chọn sơn epoxy cho gara:
- Sàn gara ô tô thông thường do đặc tính của nó là nơi sửa chữa và thay dầu nên không chỉ rất bẩn bởi vết dầu mỡ loang ra mà còn trơn nếu bạn đi đứng không cẩn thận nữa. Thêm  vào đó là các công cụ , những đồ kim loại dùng để sửa chữa ô tô bị bạn văng đập quăng quật rất nhiều và sàn gạch thôi thì khó lòng mà chịu nổi.
- Sơn được biết đến không chỉ với công dụng chống lại axit, kiềm hay các hóa chất mà còn có khả năng chịu va đập tốt, chống trơn trượt hiệu quả, vì thế lựa chọn sơn KLC của chúng tôi là ý kiến đúng đắn của bạn.

- Lớp sơn nền epoxy sẽ giúp cho sàn của bạn tăng thêm độ bền, cứng hơn nhưng không hề bị gãy đâu nhé. Việc lau chùi cũng trở nên khá nhẹ nhàng và đơn giản khi bạn chỉ cần lau chùi qua bằng chổi là có thể sạch bong, mà cũng không tốn nhiều thời gian như sàn thông thường.
- Nước cũng sẽ khó lòng thấm qua được sơn bởi trong nó đã có cả một đặc tính là chống thấm đối với những môi trường ẩm vì thế bạn không cần lo ngại mỗi khi trời mưa hay nồm ẩm. Sơn sàn epoxy cũng có khá nhiều màu sắc để cho bạn lựa chọn, bạn sẽ có cảm giác thích thú hơn mỗi khi trở về nhà và nhẹ nhàng lái xe vào gara nhà bạn.
- Một lí do nữa để bạn lựa chọn sơn sàn epoxy là nếu bạn sử dụng gạch lát thì vừa tốn kém hơn dùng sơn của chúng tôi mà nó cũng không thể tránh được sự ăn mòn của hay không thể chống trơn trượt được. Điều này khá nguy hiểm khi bạn thường xuyên di chuyển trên sàn.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong kỹ thuật thi công epoxy. Đặc biệt xử lý tốt các bề mặt sàn sử dụng  với mục đích trưng bày, để xe ô tô, xe hơi các loại. Sơn Kim Loan đáp ứng mọi tiêu chuẩn của một nhà thi công chuyên nghiệp, là địa chỉ tin cậy cho bạn sử dụng dịch vụ.

SƠN KLC – THƯƠNG  HIỆU SƠN EPOXY SÀN BÊ TÔNG UY TÍN TẠI VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét