Trang

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

THI CÔNG SƠN CHỐNG NÓNG CHO MÁI TÔN

Tìm đội thi công sơn chống nóng cho mái tôn? Khi xây nhà có lợp mái tôn thì tốt nhất ngay từ đầu phải tính đến các giải pháp chống nóng cho mái  nhà.
Vào mùa hè, khi nhiệt lượng tỏa xuống từ mặt trời rất lớn, những công trình sử dụng mái tôn sẽ trở nên rất nóng nực và bức bối. Khi đó biện pháp tốt nhất là nên sử dụng sơn chống nóng để vừa bảo vệ công trình, vừa khiến không gian phía dưới mát mẻ, thoáng đãng.Sơn chống nóng gốc nước KLC chính là giải pháp bảo vệ hữu hiệu với chi phí thấp cho mái tôn nhà bạn.
Sơn chống nóng gốc nước là sản phẩm thuộc hệ sơn Epoxy gốc nước, không sử dụng dung môi, thân thiện môi trường có nhiều ứng dụng vượt trội như: chống nóng, chống thấm.Ngoài ra, sơn còn giúp tối ưu trong chức năng che lấp vết nứt chân chim, loại bỏ được vấn đề rêu, nấm mốc… được thiết kế phù hợp với khí hậu nhiệt đới, là giải pháp tối ưu cho việc chống nóng, trang trí và bảo vệ bề mặt ngoài trời.
Với chức năng ưu việt, sơn chống nóng KLC W có khả năng giảm nhiệt độ trực tiếp trên mái tôn từ 10oC ~ 20oC - phụ thuộc vào thời tiết tại thời điểm
Do Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa với đặc trưng nóng ẩm, mưa nhiều nên các công trình ở đây cần chú ý việc bảo vệ bề mặt nếu không muốn nhanh chóng bị xuống cấp.
Việc lựa chọn đơn vị thi công đảm bảo các yếu tố,bền đẹp luôn là yêu cầu đòi hỏi của quý khách hàng.Với đội ngũ kĩ thuật giỏi và thợ tay nghề cao,làm việc có tâm sơn KIM LOAN tự hào là đơn vị chuyên thi công sàn nhà xưởng,sơn chống nóng  thi công uy tín mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng suốt 10 năm qua.
SƠN KLC –ĐỊA CHỈ THI CÔNG SƠN CHỐNG NÓNG
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét