Trang

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

CÁC LỖI THƯỜNG GẶP TRONG SƠN SÀN EPOXY NHÀ XƯỞNG

Trong thi công sàn epoxy có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền theo thời gian của sàn nhà xưởng.Để có 1 sàn nhà xưởng hoàn hảo đội thi công cần chú ý không phạm những lỗi sau.
1.Bước chuẩn bị bề mặt sàn trước lúc sơn không kỹ lưỡng :
Bề mặt sàn cần được làm sạch xóa bỏ mọi bụi bẩn dẩu mỡ sáp..bằng các biện mnnhdgdfpháp cơ học như chà nhám hút bụi...
Sử dụng bột trét để làm phẳng thật kĩ bề mặt sàn trước khi sơn lớp sơn lót.
2.Bỏ qua bước kiểm tra độ ẩm sàn.
Độ ẩm bên dưới sàn bê tông còn có thể tạo ra áp lực thủy tĩnh, làm epoxy bị đẩy tách rời khỏi bề mặt, giảm độ bền và tính thẩm mỹ của sàn nhà. Chúng ta có thể tránh vấn đề này bằng cách kiểm tra độ ẩm để xác định sàn nhà có đang phù hợp để thực hiện lớp phủ epoxy hay không. Nếu vẫn còn hơi ẩm, tức là vẫn chưa thể bắt đầu quá trình sơn.


3.Trộn sơn không đúng tỉ lệ theo yêu cầu nhà sản xuất.
Mỗi loại sơn có tỉ lệ pha trộn khác nhau vì vậy khi thi công cần chú ý pha đúng tỉ lệ để không ảnh hưởng đến chất lượng sơn.
4.Sơn không đều trên bề mặt sàn
Sơn chỗ dày chỗ mỏng làm mất đi tính thẩm mỹ của sàn. Ngoài ra, khi đổ trộn sơn lên khay sơn, tuyệt đối không cạo hoặc cố gắng làm bất cứ việc gì để có được từng giọt sơn cuối cùng. Bởi vì phần đáy và hai bên mặt khay không bao giờ có hỗn hợp sơn epoxy đúng tỉ lệ, làm vậy không những không tiết kiệm, mà còn làm xuất hiện các vùng chắp vá trên bề mặt của sàn, tạo một cái nhìn không hề đẹp mắt.
Trên đây là một số lỗi thường gặp trong quá trình thi công tuy nhiên với đội thi công chuyên nghiệp ở Kim Loan chúng tôi luôn chú trọng và xử lí kịp thời từng chi tiết sai sót nhỏ nhất đem lại nền sàn epoxy hoàn hảo cho bạn.
Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.Sơn KIM Loan hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
THI CÔNG SƠN SÀN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét