Trang

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

SƠN EPOXY LOẠI NÀO TỐT, LOẠI NÀO RẺ ?

Bạn muốn biết sơn epoxy loại nào tốt ? Loại nào rẻ ?
Là công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sơn, Công ty TNHH DV –TM- XD- KIM LOAN chuyên cung cấp chất lượng số 1, các loại sơn sàn do Kim Loan cung cấp cam kết uy tín hơn bất cứ loại sơn nào trên thị trường, không chỉ tốt mà Kim Loan còn đem đến cho khách sự hài lòng và an tâm khi mua hàng và cách phục vụ ở công ty chúng tôi.
Sơn epoxy là gì? thuộc dòng sơn 2 thành phần, bao gồm phần đóng rắn và phần sơn phủ được trộn với nhau theo một tỉ lệ nhất định để tạo độ dính, mịn và đều màu cho sơn.
Các dòng sơn trên thị trường:
Hiện nay trên thị trường có 3 dòng sơn: Sơn gốc dầu (sử dụng dung môi pha loãng), sơn gốc nước, sơn không dung môi.

Đặc điểm và giá thành từng dòng sơn:
1.Sơn gốc dầu: giá thành rẻ nhất
Là dòng sơn tạo bề mặt chai cứng, chịu va đập, chịu được ăn mòn axit nồng độ nhẹ…
Tuy nhiên còn một số hạn chế:
+ Địa hình thi công bị hạn chế. Không thi công được trong môi trường có bề mặt ẩm hoặc độ ẩm không khí cao.
+ Môi trường thi công, sử dụngtrở nên độc hại do có chứa dầu là dung môi bay hơi.
+ Đặc biệt đối với khí hậu miền Bắc có 4 mùa khác nhau, nền nhiệt và độ ẩm trong năm thay đổi lớn. Hệ số giãn nở không phù hợp dẫn đến gây nứt, gẫy bề mặt màng sơn.
2.Sơn gốc nước: giá đắt hơn gốc dầu.
Là dòng sơn  ra đời sau thừa hưởng được các ưu điểm, khắc phục được nhược điểm của sơn gốc dầu. Gốc nước sử dụng dung môi là nước, không độc hại, thân thiện với môi trường. Đây là ưu điểm cho phép gốc nước dần thay thế hoàn toàn gốc dầu. Sơn trở thành vật liệu sơn sàn chính trong các khu vực có yêu cầu vệ sinh cao như nhà máy thực phẩm, bệnh viện, bể bơi…
Những cải tiến vượt trội trong gốc nước:
+ Xảy ra phản ứng hóa học hoàn toàn trong quá trình trộn và bay hơi. Vì vậy, gốc nước ít xảy ra sự cố hơn so với gốc dầu và có thời gian sử dụng lâu dài hơn.
+ Chất lượng sơn được thiết kế phù hợp với khí hậu nhiệt đới 4 mùa.
+ Khả năng khô (đóng rắn) tốt trong môi trường ẩm. Sơn gốc nước mở rộng các điều kiện, địa hình thi công hơn rất nhiều so với gốc dầu, như thành vách hầm đường bộ, các hạng mục kết cấu bê tông các công trình thủy điện.
+ An toàn cao trong thi công và thân thiện với môi trường trong sử dụng.
3.Sơn epoxy không dung môi:
Sơn không dung môi (sơn tự phẳng): giá đắt hơn sơn gốc nước
Sơn tự san phẳng có những tính năng tương đối vượt trội so với hai dòng còn lại, ngoài những tính năng như chịu ăn mòn axit, kháng khuẩn, chống thấm nước, thấm dầu… Ưu điểm của dòng sơn này là có màng sơn dày, liên kết bền vững, bề mặt sơn chịu ứng lực rất tốt, có thể cho phép xe nâng dưới 16 tấn di chuyển trên bề mặt trong điều kiện tiêu chuẩn.
Dạng sơn này không chứa hàm lượng dung môi bay hơi, hoạt động dựa trên nguyên lý tự cân bằng dòng, vì vậy dễ dàng che lấp khuyết điểm trên mặt sàn.
Khi được sơn độ dày lớn, trung bình khoảng 3 mm trong khi đó Epoxy có dung môi gốc nước và gốc dầu có độ dày trung bình 0,1 mm.
Trên đây là các đặc điểm của từng dòng sơn tùy mục đích sử dụng và điều kiện mà quý khách hàng có lựa chọn hợp lí nhất. Sơn Kim Loan rất hân hạnh phục vụ quý khách.

THI CÔNG SƠN SÀN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét