Trang

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

ĐỘ BÓNG CỦA SÀN NHÀ XƯỞNG PHỤ THUỘC VÀO CÁC YẾU TỐ NÀO?

Việc lựa chọn đơn vị thi công đảm bảo độ bóng của sàn nhà xưởng các yếu tố,bền đẹp luôn là yêu cầu đòi hỏi của quý khách hàng.Với đội ngũ kĩ thuật giỏi và thợ tay nghề cao,làm việc có tâm sơn KIM LOAN tự hào là đơn vị chuyên thi công sàn nhà xưởng, thi công uy tín mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng suốt 10 năm qua.
Độ bóng sàn nhà xưởng phụ thuộc vào các yếu tố:
Độ phẳng của nền bê tông trước khi thi công :
Về nguyên tắc nói chung nếu đổ nền bê tông càng bằng phẳng thì khi thi công sơn sàn nhà xưởng epoxy càng dễ đạt được độ bóng cao, tuy nhiên nếu nền bê tông bóng quá mà bạn không xử lý tạo nhám thì nguy hại vô cùng, lớp bê tông quá bóng sẽ làm giảm độ bám của lớp sơn chỉ 2 tháng sau là nền của bạn sẽ bị tróc sơn dưới tác động của ngoại lực cơ bản (như đi lại, vận chuyển hàng…vv).
Loại sơn dùng để gia công và quá trình phối trộn sơn :
Tùy từng loại sơn và hãng sơn bạn lựa chọn, thông thường sơn epoxy tự san phẳng (tự trải phẳng) sẽ cho độ bóng cao hơn so với sơn phủ thông thường.
Độ bóng sơn sàn nhà xưởng cũng còn phụ thuộc vào việc pha sơn (thành phần A +B ) có đúng tỷ lệ hay không. Độ bóng cao nhất sẽ đạt được nếu bạn pha đúng tỷ lệ nhà sản xuất quy định.
Phụ thuộc vào tay nghề công nhân trực tiếp thi công ?
Điều này là tất nhiên, với công nhân có nhiều kinh nghiệm, họ có thể thi công cho bạn những công trình sơn sàn nhà xưởng có độ bóng cao, ít tốn sơn mà lại ít tốn thời gian nữa.
Điều này nói lên việc chọn nhà thầu thi công với nhiều kinh nghiệm là cực kỳ quan trọng đối với bạn.
ĐƠN VỊ THI CÔNG SƠN SÀN CÔNG NGHIỆP 
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, 
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét