Trang

Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

SƠN SÀN CÔNG NGHIỆP EPOXY CHO NHÀ MÁY

Sơn sàn công nghiệp cho sàn nhà máy, nhà xưởng sản xuất – sơn epoxy là lựa chọn số 1 bởi 3 tính chất: độ bền, thẩm mỹ, kháng hóa chất.
Sơn sàn công nghiệp epoxy đáp ứng đầy đủ những yêu cầu mà sàn nhà trong các ngành công nghiệp sản xuất đỏi hỏi như: tính chống bám bụi, chống thấm và kháng hóa chất tốt.
Sơn epoxy phù hợp sơn sàn công nghiệp:
Sơn epoxy là loại sơn gồm hai thành phần: đóng rắn và sơn phủ. Sản phẩm được thế kế sử dụng lâu dài trong các sàn nhà máy, xí nghiệp sản xuất, ứng dụng ngành công nghiệp nhẹ đến nặng phù hợp với nhiều cơ sở công nghiệp và thương mại, nơi có môi trường khắc nghiệt với tràn hóa chất, giao thông thường xuyên....
sơn sàn công nghiệp
Đặc điểm sàn công nghiệp:
Sàn công nghiệp cần độ cứng vì đây là nơi diễn ra các hoạt động sản xuất chủ yếu: Xe nâng chở hàng hóa nặng xe tải pallet và các chuyển động của xe khác ở trên sàn nhà máy.
Các loại hóa chất, chất lỏng có thể tràn ra trên sàn nhà máy như:  nước, dầu, axit hoặc dung dịch kiềm được sử dụng trong quá trình sản xuất, vận chuyển.
Chức năng sơn epoxy cho sàn công nghiệp:
Để tăng cường và cải thiện độ cứng cho sàn  các nhà máy
Để tăng khả năng chịu mài mòn và cung cấp tính chất kháng hóa chất bảo vệ sàn chống lại các vết bẩn, nước và các hóa chất như axit, kiềm , chống trầy xước...
Sơn bám dính tuyệt vời tạo độ  bóng sáng, màu

CÔNG TY TNHH XD KIM LOAN
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét