Trang

Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

BỘT EPOXY KLC 40BBT – GIẢI PHÁP TRÁM KHE VÀ KẾT DÍNH TỐT NHẤT

Bột epoxy KLC 40BBT là giải pháp trám khe và kết dính cho hầu hết mọi công trình trong nhà và ngoài trời. Trám khe đàn hồi đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và cách nhiệt, đồng thời chịu được  chuyển động giữa các thành phần của công trình. Kết dính đàn hồi kết dính đa dạng vật liệu với nhau một cách vững chắc nhất.
Mô tả sản phẩm bột epoxy KLC 40BBT?
Bột epoxy cao cấp KLC 40BBT là vật liệu xử lý bề mặt tường, sàn bê tông với chất lượng cực tốt: bề mặt nhẵn mịn, độ bám dính cao, có tính đàn hồi, tăng cường chống thấm và dễ thi công. Được sử dụng làm phẳng các bề mặt vữa, gạch, bê tông tạo độ thẫm mỹ, bền trong thời tiết khắc nghiệt, giảm tiêu hao sơn.
Các thông số kỹ thuật bột epoxy KLC 40BBT?
+ Màu sắc: Xám
+ Quy cách đóng gói: 40kg/bao
+ Độ phủ lý thuyết: 1~1.2m2/ 1kg/ 1 lớp
+ Kích cỡ hạt: <0.08mm
+ Khối lượng thể tích: 920 ~ 1020 g/lít
+ Độ giữ nước: 98% min
+ Cường độ bám dính: ≥ 0.45Mpa
+ Độ cứng bề mặt: ≥ 0.17min
+ Thi công 2 lớp, độ dày (µm): 1000~2000/ 2 lớp
+ Điều kiện bảo quản: 12 tháng kể từ ngày sản xuất
+ Thi công: Dùng bay hoặc dao trét, máy phun bột cao áp
Ứng dụng sản phẩm bột epoxy KLC 40BBT?
Bột epoxy cao cấp KLC 40BBT cung cấp các giải pháp cho việc trám khe và kết dính cho một loạt các lĩnh vực ứng dụng. Trám khe đóng vai trò trong việc giữ kín không khí và nước cũng như tiết kiệm năng lượng cho công trình. Các giải pháp kết dính đa năng cho cấu trúc, nội thất cũng như các kết dính sàn đáp ứng đầy đủ các thông số thiết kế.
Sử dụng cho bề mặt hồ, vữa, sàn bê tông, xi măng, khu vực có độ ẩm cao. Thích hợp hầu hết mọi công trình, làm phẳng các bề mặt tạo thẩm mỹ trước khi thi công sơn.
Khuyến cáo và lưu ý khi thi công bột epoxy KLC 40BBT?
+ Xử Lý Bề Mặt:
Bề mặt phải khô, sạch, không bám bụi bẩn, dầu mỡ và các tạp chất khác. Nếu tường, sàn quá cũ phải xử lý sạch lớp cũ, rong rêu… Trộn 1 phần nước sạch với 2.5 ~ 3 phần bột theo trọng lượng. Cho nước vào thùng trước, sau đó cho bột từ từ vào, trộn đều cho đến khi có được hỗn hợp dẻo đồng nhất. Thi công trong khoảng từ 2 ~ 3 giờ kể từ khi trộn xong.
+ Hướng Dẫn Thi Công:
Lớp 1: Dùng bay thép hay dao trét lên bề mặt tường, sàn…để khô từ 1 ~ 2 giờ trong điều kiện thời tiết khô ráo sau đó sử dụng giấy nhám vải hoặc sử dụng máy chà nhám làm phẳng bề mặt. Dùng máy hút bụi hoặc vải sạch vệ sinh lớp bụi trước khi tiến hành trét lớp thứ 2.
Lớp 2: Dùng bay thép hay dao trét lớp bột thứ nhất…để khô từ 1 ~ 2 giờ trong điều kiện thời tiết khô ráo sau đó sử dụng giấy nhám vải hoặc sử dụng máy chà nhám làm phẳng bề mặt. Chờ 24 giờ cho bề mặt bột cứng lại sau đó dùng máy hút bụi hoặc chổi sạch vệ sinh lớp bụi trước khi tiến hành sơn lớp lót.

CÔNG TY TNHH TM XD KIM LOAN
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét