Trang

Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

SƠN EPOXY CHỐNG TĨNH ĐIỆN CHO SÀN NHÀ XƯỞNG SẢN XUẤT LINH KIỆN ĐIỆN TỬ

Sàn nhà xưởng chuyên sản xuất các linh kiện điện tử nhất thiết phải sử dụng sơn epoxy chống tĩnh điện bởi vì trong quá trình sản xuất sẽ có một lượng điện tích phóng xạ và tích tụ trên bề mặt nền nhà xưởng gây ảnh hưởng tới các thiết bị điện tử và độ chính xác của các thiết bị đo lường.
Phương pháp sơn epoxy chống tĩnh điện cho sàn nhà xưởng linh liện điện tử?
Sử dụng sơn phủ trên bề mặt sàn tạo một hàng rào cách điện kết hợp lưới đồng phía dưới nhằm loại bỏ điện tích trên bề mặt sàn. Mục đích chính của sơn chống tĩnh điện là bảo vệ người và trang thiết bị trong khu nhà xưởng đồng thời tăng thêm độ chắc bền cho bề mặt thi công, ngăn chặn sự gắn kết bụi với trần nhà, tường nhờ tĩnh điện.
Ưu điểm sơn epoxy chống tĩnh điện nhà máy sản xuất linh kiện điện tử?
+ Có khả năng cơ học chống lại sự ăn mòn của hóa chất rất cao, tránh được sự mài mòn trong xưởng nhà bạn.
+ Có hiệu quả cao trong việc loại bỏ các lượng điện tĩnh điện trong khu công nghiệp. Tránh được nguy cơ hư hại các thiết bị điện nhà xưởng giúp tiết kiệm chi phí điện năng.
+ Tạo nên bề mặt điện trở ổn định, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố của môi trường, độ ẩm hay thời tiết, mang lại độ bền cho mặt sàn và tạo được độ thẩm mỹ, bề mặt sáng bóng
+ Có thể loại bỏ lượng điện tĩnh điện, tỉ lệ điện trở bề mặt đạt tới 105-109 Ω, bài tiết điện trở bề mặt phù hợp tiêu chuẩn quốc tế.
Công ty TNHH DV XD Kim Loan là đơn vị chuyên thi công sơn sàn các loại: sàn nhà xưởng, sơn chống tĩnh điện, chống thấm, chống trơn trượt.uy tín giá mềm.
Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn chính xác về giá thành và dịch vụ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM XD KIM LOAN
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 08.22007114 – 08.22009114
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét