Trang

Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

SÀN EPOXY LÀ GÌ? CÁC LOẠI SÀN EPOXY PHỔ BIẾN?

Công ty TNHH TM XD Kim Loan cung cấp các giải pháp sàn công nghiệp như: sàn epoxy, đánh bóng sàn bê tông, sửa chữa nền sàn epoxy cũ...chuyên nghiệp nhất tại TP HCM.
Sàn epoxy là gì?
Sàn epoxy là tên gọi cho các sàn được sơn phủ epoxy. Các lớp sơn epoxy bám dính tốt vào bề mặt bê tông  tạo nên nền sàn có độ bền, độ bóng và kháng hóa chất cao. Sàn epoxy sử dụng nhiều trong sàn công nghiệp và sàn thương mại.
Các loại sàn epoxy phổ biến:
Tùy từng ngành nghề và yêu cầu của chủ đầu tư mà có thể sử dụng các loại sàn khác nhau:
Sàn chống trơn trượt: thường được áp dụng trong cho nhà máy chế biến lương thực thực phẩm, xưởng giết mổ, đường dốc lối đi, sàn tầng hầm gửi xe...
Sàn chống tĩnh điện: dùng cho sàn nhà máy sản xuất điện tử, hóa học và dược phẩm, nhà máy in sản xuất giấy,các loại sàn công nghiệp lớn nhỏ... nhằm mục đích bảo vệ các thiết bị điện tử và con người khỏi tác động của các điện tích bị nhiễu ra trong quá trình sản xuất.

Sàn epoxy gốc dầu: Sử dụng cho sàn nhà máy, tầng hầm siêu thị, bãi giữ xe, shop thời trang, phòng trưng bày, các khu vui chơi thể thao..
Sàn epoxy gốc nước: Sử dụng cho bệnh viện, phòng mổ, phòng sạch, khu vực văn phòng làm việc nhà xưởng sản xuất thực phẩm, dược phẩm, các nhà công nghiệp đòi hỏi cao về yếu tố sạch sẽ, diệt khuẩn..
Sàn tự san phẳng: những nơi yêu cầu cao về khả năng chống chịu trọng tải lớn, kháng hóa chất như bãi độ xe, tầng hầm để xe ô tô, sàn nhà máy hóa chất…

CÔNG TY TNHH TMXD KIM LOAN
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét