Trang

Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

CÔNG TY SƠN SÀN CÔNG NGHIỆP

Công ty Kim Loan là chuyên gia trong lĩnh vực sơn sàn công nghiệp tại Tp HCM có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng trọng việc ứng dụng các hệ thống phủ sàn epoxy phù hợp từng công trình. Cho dù nhu cầu của bạn là tính kháng hóa chất, thẩm mỹ, chống trượt, vệ sinh..chúng tôi điều có giải pháp phù hợp và tiết kiệm nhất cho bạn.
công ty sơn nền sàn công nghiệp
Sơn epoxy là gì? Vì sao nên sơn epoxy cho sàn công nghiệp?
Là sơn có 2 thành phần: phần sơn và phần đóng rắn được sản xuất và đóng gói theo đúng tỉ lệ của nhà sản xuất. sơn được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực công nghiệp, thương mại và dân dụng.
Sơn được sử dụng phổ biến như vậy là nhờ có màng sơn dẻo, độ bám dính cao chống mài mòn cơ học và chịu được sự tấn công từ các tác nhân như tác động của con người và môi trường trong thời gian dài. Sơn có độ bóng, tính thẩm mỹ cao chống bám bụi dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra khả năng kháng hóa chất vượt trội không sơn nào có được chính là lí do sơn epoxy có mặt hầu hết các ngành công nghiệp.

Các dịch vụ sơn sàn công nghiệp tại Kim Loan?
Kim loan cung cấp lớp phủ sàn epoxy, lớp phủ sàn urethane, và lớp phủ trơn trượt, chống tĩnh điện...cho hầu hết các ngành công nghiệp như chế biến thực phẩm, sản xuất linh kiện điện tử, tầng hầm, các bồn chứa hóa chất và nhiều công trình khác nữa.
Công ty Kim Loan  là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sơn sàn công nghiệp và các công trình phòng sạch, dân dụng khác. Với hằng trăm công trình cùng những kinh nghiệm trong quá trình thực hiện chúng tôi đã và đang không ngừng đem đến sự hoàn thiện tốt nhất về sàn epoxy cho khách hàng.



SƠN KIM LOAN – ĐỊA CHỈ THI CÔNG SƠN SÀN UY TÍN
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét