Trang

Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

THI CÔNG SƠN TỰ SAN PHẲNG 0.5MM ~ 5MM

Thi công sơn tự san phẳng thường ứng dụng cho các khu vực sàn cần chịu tải trọng tốt, môi trường cần chống bám bụi tốt như nhà thuốc, trường học, bệnh viện, nhà xưởng, bãi đậu xe...
Sơn epoxy tự san phẳng là gì?
Là dòng sơn cấu tạo từ epoxy nguyên chất và các phụ gia hóa chất chuyên dụng, không sử dụng dung môi. Sơn có khả năng tự dàn đều, không tạo vệt, cho bề mặt nền sàn có độ bóng phẳng, kháng hóa chất, kháng mài mòn, chịu tải trọng tối ưu.
Thi công sơn tự san phẳng 0.5mm ~ 5mm:
Độ dày màng sơn dao động từ 0.5mm ~ 5mm tùy theo nhu cầu của khách hàng mà đội thi công có thể điều chỉnh định mức khi đổ sơn. Màng sơn càng dày thì khả năng chịu tải trọng và giá thành càng cao.


Đặc điểm nổi bật dòng sơn tự san phẳng là gì?
+ Tạo một lớp sơn liền mạch trên bề mặt, không phát sinh bụi trong suốt quá trình sản xuất.
+ Cho khả năng chống thấm nước, không thấm dầu, chịu được môi trường hóa chất ngăn ngừa không cho các hóa chất này thẩm thấu, gây hại và ăn mòn nền bê tông nhà xưởng.
+ Bảo vệ nền nhà xưởng sản xuất: Sau khi thi công sơn nền bê tông , epoxy sẽ tạo một lớp sơn thẩm thấu sâu xuống nền bê tông nhà xưởng và ngăn cách nền nhà xưởng với các yếu tố xâm hại bên ngoài.
+ Cho bề mặt bằng phẳng, liền mạch, sáng bóng. Sơn nền bê tông nhà xưởng giúp tăng độ phản chiếu ánh sáng, tiết kiệm chi phí chiếu sáng cho doanh nghiệp
+ Khả năng chống chịu lực tốt, độ kháng mài mòn, ma sát cao: Cho phép xe nâng hàng hóa di chuyển trên bề mặt sau khi đã sơn nền bê tông, loại trừ vấn đề mài mòn do di chuyển và ma sát.
Sơn hệ tự san phẳng ứng dụng rộng rãi bởi không chứa dung môi gây độc hại, thời gian thi công ngắn, sàn có độ bền cao.
Liên hệ đội thi công sơn Epoxy tại đây.
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét