Trang

Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

NÊN SỬ DỤNG SƠN GÌ CHO SÀN BÊ TÔNG?

Sàn bê tông là nơi cần độ bền cao vì đây là nơi tập trung phần lớn các hoạt động di chuyển của con người và hàng hóa trong sinh hoạt và sản xuất. Chọn sơn gì cho sàn bê tông là tốt nhất?

Trong nền công nghiệp sơn sàn, dòng sơn epoxy được ứng dụng rộng rãi bởi sơn bám dính tốt trên nền bê tông tạo nền sàn bóng đẹp thẩm mỹ cao.
Trên thị trường có 3 dòng sơn epoxy phổ biến: sơn gốc dầu, gốc nước, và gốc không dung môi.


Ứng dụng sơn gốc dầu cho sàn bê tông:
Sơn tạo bề mặt chai cứng cho sàn bê tông sử dụng cho những nhà máy với yêu cầu thẩm mỹ, chống phát sinh bụi, chịu tải trọng vừa phải đến trung bình. Tuy nhiên sơn epoxy gốc dầu  không thi công được trong môi trường bề mặt ẩm và độ ẩm không khí cao. Sơn độc hại do có chứa dầu là dung môi bay hơi.
Ứng dụng sơn gốc nước cho sàn bê tông:
Sơn trên bề mặt bê tông tạo độ cứng, chống trầy xước tốt sử dụng cho những nhà máy yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, cần kháng khuẩn, an toàn cao. Sơn sử dụng dung môi pha loãng là nước nên thân thiện với môi trường. Sơn có thể khô (đóng rắn) tốt trong môi trường ẩm.

Ứng dụng sơn không dung môi cho sàn bê tông:
Sơn không dung môi còn gọi là sơn tự san phẳng vì có khả năng tự trải phẳng, tự cân bằng khi đổ xuống sàn. Sơn không sử dụng dung môi có màng sơn dày liên kết chặt chẽ, bề mặt sơn chịu ứng lực tốt sử dụng cho nền nhà xưởng với yêu cầu tính thẩm mỹ, sang trọng cao cùng yêu cầu chịu tải trọng, mài mòn, hóa chất, kháng khuẩn cao.
Tùy theo mục đích sử dụng mà khách hàng chọn dòng sơn gốc dầu, gốc nước, sơn không dung môi cho sàn bê tông. Các dòng sơn này đều có độ bền từ trung bình đến cao, dùng chủ yếu cho nền bê tông, sàn gạch men của nhà xưởng, bệnh viện, kho, các khu vực hầm để xe trung tâm thương mại...những nơi cần độ bền, chống bám bụi và thẩm mỹ cao.

Liên hệ với đơn vị thi công sơn epoxy tại đây.
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét