Trang

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

PHƯƠNG PHÁP THI CÔNG SƠN HỆ TỰ SAN PHẲNG

Sơn tự san phẳng có khả năng tự dàn đều, tự san phẳng cho bề mặt sàn có độ bóng cao được ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất công nghiệp như nhà máy dược phẩm, trường học, bệnh viện, phòng thí nghiệm…
Kiểm tra độ ẩm sàn đạt chuẩn mới bắt đầu sơn Epoxy.
Bước 1: Xử lý bề mặt sàn.
Vệ sinh: tùy theo tình hình thực tế mà đội thi công có các bước xử lý phù hợp. Có thể dùng chổi quét hốt các bụi bẩn, xà bần. Dùng máy hút bụi vệ sinh sạch sẽ bề mặt sàn.
Mài sàn: Dùng máy mài công nghiệp mài tạo nhám bề mặt sàn. Công đoạn này nhằm tạo nhám cho bề mặt sàn giúp sàn liên kết tốt với lớp sơn epoxy phía trên đồng thời loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ và các dị vật trên sàn.

Trám trét các khuyết điểm: Vệ sinh các bụi bẩn trong quá trình mài sàn thật sạch.
Dùng bột bả epoxy 2 thành phần trám trét xử lý toàn bộ các vị trí khuyết tật trên bề mặt sàn tạo bề mặt sàn phẳng mịn.
Bước 2: Thi công sơn epoxy lớp lót.
Trước khi thi công sơn lót cần hút bụi lại toàn bộ bề mặt sàn, trộn đều hai thành phần A và B bằng máy khuấy trộn, tiến hành lăn bằng roller hoặc phun đều lên bề mặt sàn. Sơn lót giúp tăng cứng bề mặt và tạo một lớp sơn liên kết trung gian giữa sàn và lớp sơn .


Bước 3: Thi công lớp epoxy tự san phẳng.
Trộn đều 2 thành phần của sơn epoxy tự phẳng bằng máy khuấy trộn, tiến hành đổ sơn ra sàn dùng cào gạt và cán đều sơn ra sàn. Dùng roller gai lăn phá bọt khí còn trên bề mặt sơn. Công đoạn này rất quan trọng quyết định chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình yêu cầu cẩn thận, tỉ mỉ, trộn thật đều 2 thành phần của sơn, lăn phá bọt kỹ lưỡng không được bỏ sót.

Bước 4: Tiến hành nghiệm thu và bàn giao công trình. 
Sau thời gian 24 tiếng người và vật nhẹ có thể di chuyển trên bề mặt sàn, tiến hành kiểm tra và nghiệm thu công trình.

Có thể thi công sơn tự san phẳng có độ dày màng sơn thường từ 0.5 mm- 5mm tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng sàn của từng khách hàng, màng sơn càng dày thì khả năng chịu lực và giá thành càng cao.
Bạn có nhu cầu sơn epoxy cho bất kì công trình nào, ở đâu. Đừng ngần ngại, liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá ưu đãi nhất.

CÔNG TY TNHH TMXD KIM LOAN
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét