Trang

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

QUY TRÌNH THI CÔNG SƠN SÀN EPOXY HỆ LĂN 3 LỚP

Thi công sơn sàn epoxy hệ lăn 3 lớp là phương pháp thi công sơn epoxy nhà xưởng bằng roller với 1 lớp lót và 2 lớp phủ nền.
Lưu ý kiểm độ ẩm sàn bê tông đạt chuẩn mới tiến hành sơn epoxy:
Bước 1: Xử lý bề mặt sàn trước khi thi công: 
Đây là bước đầu tiên khi nhận nền sàn từ nhà đầu tư, làm sạch bề mặt sàn và tạo nhám vô cùng quan trọng tạo tiền đề cho các bước thi công tiếp theo đạt chất lượng tốt nhất. Tùy vào tình hình thực tế nền sàn mà đội thi công sẽ tiến hành các bước thi công phù hợp. Điển hình như dùng chổi xương quét sạch bụi bẩn trên bề mặt nền, dùng máy mài nền gắn đá phá mài các khu vực Ba giớ và bê tông bám bẩn, dùng cây đẩy bụi lau qua các khu vực vừa vệ sinh và dùng máy chà sàn liên hợp đánh vệ sinh sạch sẽ các cặn bả, vết bẩn bằng dung dịch lau sàn.
Bước 2: Làm phẳng bề mặt nền
Dùng bột bả Epoxy 2 thành phần trám trét toàn bộ bề mặt nền, các điểm khiếm khuyết, tạo phẳng bề mặt nền.


Bước 3: Tiến hành thi công lớp sơn lót.
Đối với sơn epoxy hệ lăn hay hệ san phẳng đều không thể bỏ qua lớp sơn lót này.
Sơn có tác dụng như keo dán giữa lớp sơn phủ và nền sàn tạo độ bám dính cao giúp màng sơn bám sát vào mặt sàn và không bị bong tróc, giúp sơn phủ đều màu hơn.
Bước 4: Thi công lớp  phủ lần 1 màu tự chọn
Trước khi thi công lớp hoàn thiện thì phải thi công sơn epoxy lớp trung gian, lớp sơn  trung gian là lớp sơn màu, thường là cùng màu và cùng loại với lớp sơn phủ.
Bước 5: Thi công lớp  phủ lần 2 màu tự chọn
Sau khi lớp sơn  trung gian đã khô thì tiến hành vệ sinh một lần nữa trước khi thi công lớp sơn epoxy phủ hoàn thiện cuối cùng. Cách pha sơn để thi công sơn hoàn thiện phải theo định mức và tỉ lệ của nhà sản xuất đưa ra.
Tóm lại: Các bước thi công sơn epoxy gồm các bước cơ bản đã trình bày ở trên, nếu thiếu một trong các bước thi công nào thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sàn epoxy.


LIÊN HỆ VỚI ĐỘI THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP GIÁ RẺ TẠI ĐÂY
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét