Trang

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

SÀN EPOXY CÓ TỐT KHÔNG?

Sơn sàn epoxy có các tính năng ứng dụng linh hoạt như dùng sơn sàn yêu cầu độ thẩm mĩ như shop thời trang, showroom trưng bày, văn phòng công ty. Sàn yêu cầu độ bền cao như sàn nhà máy sản xuất,nhà kho chứa hàng... Sàn epoxy là một trong những giải pháp sàn công nghiệp được lựa chọn rộng rãi phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
Sàn epoxy có tốt không?
Sơn epoxy cho sàn nhà có thể sử dụng 1 trong 3 dòng sơn: sơn gốc dầu, gốc nước, gốc dung môi.
Trong công nghiệp: bạn có thể sử dụng bất kì dòng sơn epoxy nào tùy theo điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng cho sàn công trình của bạn. Các dòng sơn epoxy có một số điểm khác nhau tuy nhiên nhìn chung sơn epoxy đều thỏa mãn tính bền, thẩm mĩ, chịu tải trọng từ trung bình đến cao.


Trong dân dụng: đối với các công trình nhà ở bạn cần lưu ý chọn dòng sơn epoxy được đánh giá là an toàn với môi trường như sơn gốc nước, gốc dung môi.
Tính năng vượt trội sàn epoxy?
Sàn epoxy có thời hạn sử dụng lâu dài, chống bụi hiệu quả, chống trầy xước thuận tiện cho hoạt động sản xuất, di chuyển của con người và hàng hóa.
Sàn sơn epoxy bám dính tốt trên bề mặt cứng bất kì như sàn bê tông, sàn gạch men, kim loại, nhựa...như một lớp bảo vệ và trang trí thẩm mĩ nhất cho bề mặt vật liệu.
                               Liên hệ công ty sơn kim loan nếu bạn muốn biết thêm chi tiết nhé.
SƠN KIM LOAN – CÔNG TY SƠN EPOXY UY TÍN
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét