Trang

Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

SƠN TÀU BIỂN EPOXY – GIAO HÀNG NHANH CHÓNG TẠI KIM LOAN

Bạn đang cần gấp sơn tàu biển epoxy ? Ờ đâu giao hàng chuyên nghiệp nhanh chóng? Hãy gọi ngay 08.22007114  để tham khảo giá và đặt hàng nhanh chóng nhất.
Trên thị trường sơn hàng hải tại Việt Nam, dòng sơn Epoxy chiếm thị phần lớn bởi nhiều ưu điểm vượt trội.
Vì sao nên chọn sơn Epoxy khi sơn tàu biển?
Sơn epoxy với nhiều ưu điểm có thể sử dụng cho tất cả các thiết bị trên tàu biển như: Đáy và dưới mớm nước, mớm nước thay đổi, mạn khô, mặt boong, quầy hầm hàng, hầm hàng, cabin, khung sương bên trong tàu. Có thể dùng làm lớp lót hoặc lớp phủ tùy theo từng bộ phận con tàu.
Ưu điểm sơn tàu biển epoxy: Độ cứng, bám dính bề mặt sắt thép tốt có khả năng kháng nước, hóa chất và nồng độ mặn của nước biển tốt, chịu được môi trường biển khắc nghiệt.
Công ty TNHH TM XD Kim Loan chuyên sản xuất và phân phối các loại sơn tàu biển, sơn sàn công nghiệp, sơn chống nóng chống cháy..chính hãng với các thương hiệu lớn như:Kova, jotun, Thế Hệ Mới, Dulex...Ngoài ra với nổ lực không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ Kim Loan cho ra đời sản phẩm sơn KLC đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần thiết đã được kiểm tra chất lượng tại Việt Nam. Vì là nhà sản xuất và phân phối sơn lớn chúng tôi luôn có ưu đãi cho khách hàng chọn sản phẩm và dịch vụ tại Kim Loan.
SƠN KIM LOAN – GIAO HÀNG NHANH  NHẤT
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét