Trang

Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

5 LỢI ÍCH CỦA LỚP PHỦ SÀN EPOXY

Bạn đang phân vân trong lựa chọn lớp phủ sàn cho cơ sở sản xuất của bạn? Yếu tố an toàn và thẩm mỹ  luôn luôn được đặt lên hàng đầu trong cơ sở sản xuất. Lớp phủ sàn epoxy – chính là đề xuất mà Kim Loan mang đến cho nền sàn của bạn. Cùng tìm hiểu vì sao nhé?
Lớp phủ sơn epoxy được sử dụng phổ biến trong nền sàn  nhiều ngành công nghiệp như nhà máy sản xuất thực phẩm và nước giải khát, nhà kho, dược phẩm...
Dưới đây là một vài lý do cơ sở của bạn nên xem xét sử dụng lớp phủ sàn epoxy:
1.Chống mài mòn cơ học: lớp phủ sàn epoxy giúp sàn nhà tăng thêm độ bền, chịu được các thiết bị và máy móc nặng nề với lưu lượng cao. Bạn không phải lo lắng khi di chuyển hàng hóa quá nặng trên sàn.

2.Yếu tố thẩm mỹ:  sàn có độ  bóng cao, có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Bất cứ vết bẩn nào đều dễ dàng lau chùi
3.Chống ăn mòn hóa học: Sàn epoxy có khả năng chống lại ăn mòn tốt, không thấm  nước, hóa chất axit, kiềm, nước biển..có thể sử dụng trong nhà và ngoài trời.
4.Thi công và bảo trì nhanh chóng: việc sở hữu một sàn epoxy không mất quá nhiều thời gian. Bạn không cần phải đóng cửa cơ sở để thi công hay sửa chữa sàn epoxy. Bạn không lãng phí thời gian với việc vệ sinh thường xuyên.
5.Chi phí hợp lí: thi công 1 lần sử dụng lâu dài, sàn epoxy tiết kiệm chi phí bảo trì nhiều lần.
Lớp phủ sàn epoxy chính là giải pháp an toàn và tiết kiệm cho cơ sở của bạn. Nếu bạn phân vân sàn epoxy có phù hợp với ngành của bạn. Hãy liên hệ với Kim Looan để được tư vấn tốt nhất nhé. Liên hệ với công ty sơn epoxy uy tín tại đây.

SƠN KIM LOAN – THI CÔNG SƠN EPOXY CHẤT LƯỢNG TẠI TP HCM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét