Trang

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

SƠN PHỦ SÀN CÔNG NGHIỆP HỆ LĂN

Sơn phủ sàn công nghiệp hệ lăn là cách gọi sơn Epoxy với phương pháp thi công lăn roller thường thuộc dòng sơn epoxy gốc nước và gốc dầu.
Trên thị trường hiện nay có 2 dạng sơn Epoxy phổ biến là: Sơn Epoxy hệ lăn và sơn Epoxy hệ tự san phẳng.
Xét về ưu điểm thì sơn hệ san phẳng có độ bền, độ thẩm mỹ, khả năng kháng hóa chất, chịu tải trọng tốt hơn sơn epoxy hệ lăn.Vì có điểm nổi bật hơn nên giá sản phẩm sẽ đắt hơn một chút.

Xem thêm về: SƠN NỀN GARA GIÁ RẺ
Sơn phủ sàn công nghiệp hệ lăn sử dụng làm lớp phủ trên bề mặt bê tông, gạch men, gỗ sử dụng trong những môi trường cần chống bám bụi cao, chống mài mòn, hóa chất, chống trơn trượt nhiều cấp độ khác nhau như bãi đậu xe, nhà máy dược, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, bệnh viện, nhà kho, xưởng sản xuất…
Trên thị trường sơn sàn công nghiệp, thi công sơn phủ sàn hệ lăn được đánh giá là phương pháp đáp ứng được tất cả dạng địa hình sàn, chuyên thi công các lớp sơn mỏng sử dụng cho các sàn không cần chịu tải trọng quá nặng.
Đơn vị thi công sơn phủ sàn công nghiệp hệ lăn giá rẻ:
Công ty TNHH TM XD Kim Loan là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối các loại sơn công nghiệp. Vì vậy nên giá thi công luôn luôn được nhiều ưu đãi cho quý khách hàng chọn đơn vị thi công Sơn Kim Loan của chúng tôi.
Với gần 10 năm kinh nghiệm, phong cách chuyên nghiệp của đội ngũ CB-CNV KIM LOAN tin tưởng rằng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ đáp ứng và thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy gọi 08.22007114 để được tư vấn tốt nhất.

SƠN KIM LOAN – ĐỊA CHỈ THI CÔNG SƠN EPOXY UY TÍN
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét