Trang

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

ĐƠN VỊ THI CÔNG SÀN EPOXY CHUYÊN NGHIỆP

Công ty sơn Kim Loan là đơn vị thi công sàn nhà xưởng chuyên nghiệp với 10 năm chinh chiến trên thị trường sơn sàn công nghiệp.
Sơn sàn epoxy nhà xưởng, công ty, tầng hầm, sàn phòng tập gym, bệnh viện, siêu thị... chính là thế mạnh của công ty chúng tôi.
v Khả năng chịu mài mòn cao,chịu được tải trọng lớn từ máy móc hàng hóa.Đặc biệt sơn epoxy giúp nền nhà kháng hóa chất phổ thông,bám bụi rêu mốc và dễ dàng lau chùi vệ sinh.
v Sơn epoxy chính là vật liệu phủ sàn hoàn hảo thay thế cho các loại gạch men,sàn bê tông trước đây bởi những tính năng đột phá,hiệu quả mang lại cho công trình.Sơn epoxy sơn nền nhà công nghiệp luôn cho một nền nhà xưởng sáng bóng, bền đẹp, thẩm mỹ và chuyên nghiệp.

Hiện nay công ty sơn Kim Loan là đơn vị sản xuất sơn epoxy thương hiệu KLC và thi công các dịch vụ về Sơn chuyên nghiệp nhận thi công các công trình tại: Đồng Nai,TP Hồ Chí Minh,Phú Yên,Quảng Ngãi và các tỉnh miền Tây.
Với đội ngũ kĩ thuật giỏi và thợ tay nghề cao,làm việc có tâm chúng tôi tự hào là đơn vị thi công uy tín mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng suốt 10 năm qua.
Quý khách có nhu cầu mua sơn epoxy KLC,tìm đơn vị thi công vui lòng liên hệ hotline 08.22007114 để được tư vấn tốt nhất.
SƠN KLC – THƯƠNG  HIỆU SƠN EPOXY SÀN BÊ TÔNG UY TÍN TẠI VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét