Trang

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Ở ĐÂU BÁN SƠN SÀN EPOXY KLC TỰ SAN PHẲNG?

Sơn epoxy tự san phẳng là gì ?

Sơn epoxy tự san phẳng là dòng sơn khi đổ xuống sàn tự chảy ra bề mặt,sơn có khả năng tự trải phẳng hay tự cân bằng đều.Sơn epoxy gồm2 thành phần:phần sơn và phần đóng rắn
Tại sao nên dùng sơn epoxy KLC tự san phẳng ?
Trên thị trường dòng sơn epoxy KLC chiếm ưu thế và được sử dụng rộng rãi bởi ưu điểm nổi bật che lấp các khuyết điểm tốt,làm phẳng bề mặt sàn diện tích lớn siêu nhanh khi đổ lớp sơn epoxy xuống bề mặt sàn thì lớp sơn này sẽ tự chảy đều ra tạo nên môt lớp màng sơn bóng láng, có tính thẩm mỹ cao. Tất cả những hoạt động tự động của sơn đã giúp nó trở thành loại sơn thi công nhanh nhất  hiện nay.
Khu vực thường sử dụng sơn epoxy KLC tự san phẳng:
Nhà xưởng sản xuất thực phẩm, dược phẩm…
Bệnh viện, phòng mổ, phòng sạch
Các trung tâm thương mại, showroom trưng bày sản phẩm
Gara ô tô để sửa chữa, phòng trưng bày
Các khu vực cần chịu tải trọng(trên 2 tấn) như nhà kho, tầng hầm để xe
Các nhà công nghiệp đòi hỏi cao về yếu tố sạch sẽ, diệt khuẩn…

Đơn vị chuyên thi công sơn epoxy tự san phẳng:
Việc lựa chọn đơn vị thi công đảm bảo các yếu tố,bền đẹp luôn là yêu cầu đòi hỏi của quý khách hàng.Với đội ngũ kĩ thuật giỏivà thợ tay nghề cao,làm việc có tâm sơn KIM LOAN tự hào là đơn vị chuyên thi công sàn nhà xưởng, thi công uy tín mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng suốt 10 năm qua.
Ở đâu bán sơn epoxy KLC tự san phẳng giá rẻ:
Hiện nay công ty sơn Kim Loan là đơn vị sản xuất sơn epoxy tự san phẳng thương hiệu KLC và thi công các dịch vụ về Sơn chuyên nghiệp nhận thi công các công trình tại: Đồng Nai,TP Hồ Chí Minh,Phú Yên,Quảng Ngãi và các tỉnh miền Tây.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối các dòng sơn chống rỉ cho sắt thép, sơn dầu 1 thành phẩn, sơn epoxy hai thành phần,sơn nước, sơn cho gỗ, sơn tàu thuyền…vv
Công ty Sơn Epoxy KIM LOAN trân trọng gửi tới quý khách hàng dịch vụ sơn nền nhà xưởng với mức phí rẻ,sản phẩm sơn epoxy chất lượng cao.

SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY SÀN BÊ TÔNG UY TÍN TẠI VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com→

Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét