Trang

Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

LỢI ÍCH KHI ĐÁNH BÓNG SÀN BÊ TÔNG

Đánh bóng sàn bê tông là một giải pháp sàn bền tiết kiệm thường sử dụng ở tầng hầm các khu chung cư, các showroom, các khu công nghiệp cần chịu tải trọng nặng.
Đánh bóng sàn bê tông là gì?
Đánh bóng sàn là quá trình kết hợp máy mài nền liên hợp được trang bị đĩa mài mòn hợp kim metan và đĩa mài mòn kim cương nhựa để mài xuống bề mặt bê tông cho đạt đến mức độ bóng láng và mịn màng theo mong muốn.

Lợi ích khi đánh bóng sàn bê tông?
+ Bền vững và tuổi thọ dài hơn: Sàn bê tông đánh bóng không bị bong tróc và ra bụi do sử dụng ngay khối bê tông để tạo bề mặt hoàn thiện
+ Chống thấm và đề kháng các vấn đề về độ ẩm: Hoạt động này cho phép sàn có thể thoát khí, từ đó nó có thể loại bỏ các vấn đề phát sinh của lớp phủ sàn thông thường.

+ Bảo trì và bảo dưỡng thấp
+ Tiết kiệm chi phí: Sàn bê tông mài đánh bóng dễ dàng vệ sinh, chỉ cần lau nước hoặc máy vệ sinh đối với diện tích sàn lớn và không đòi hỏi nhiều công nhân , thời gian nên chi phí vệ sinh và bảo trì ít hơn.
+ Hiệu suất cao và dài hạn
+ Khả năng phản xạ ánh sáng cao: Đánh bóng sàn bê tông tạo ra một bề mặt có độ bóng cao, phản xạ ánh sáng. Điều này có thể dẫn đến việc tạo ra một môi trường an toàn hơn cũng như giảm chi phí chiếu sáng ngay cả trong các tòa nhà lớn, nhà kho, hoặc các xưởng sản xuất.
Thi công đánh bóng sàn mang lại nhiều lợi ích thiết thực là giải pháp hiệu quả kinh tế thường được dùng trong các khu công nghiệp và khu dân cư, hộ gia đình hiện nay.

Bạn cần đơn vị thi công đánh bóng sàn bê tông ! Liên hệ ngay với chúng tôi !
Công ty TNHH DV-TM-SX Kim Loan hân hạnh được phục vụ quý khách.
Địa chỉ của chúng tôi: 147, Đường 28, Phường 26, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét