Trang

Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

5 LÍ DO NÊN SỬ DỤNG SÀN EPOXY TRONG CÔNG NGHIỆP

Trong những năm gần đây tại Việt Nam sàn epoxy là sự lựa chọn số 1 cho nền sàn tất cả các nền công nghiệp. Đỉnh cao của sơn epoxy là có thể áp dụng cho sàn thường xuyên tiếp xúc với hóa chất.
Các lợi ích mà sàn epoxy mang lại:
1.Độ bền: Sàn Epoxy được sử dụng làm bề mặt trong các khu vực có lưu lượng cao như gara, tầng hầm và sàn công nghiệp thường chịu độ nặng của các thiết bị và hàng hóa với lưu lượng cao. Sàn epoxy bền và chống mài mòn tốt, thời hạn sử dụng lâu, ít tốn kém chi phí bảo trì.
2.Dễ dàng để làm sạch:Sàn Epoxy khô trở thành một bề mặt nhẵn không mối nối, dễ lau sạch bụi. Bê tông luôn tạo ra bụi, sơn epoxy giúp sàn chống bám bụi dễ dàng vệ sinh hơn
3.Thẩm mỹ : Lớp phủ khô có độ bóng cao, tạo sáng cho không gian sàn với nhiều màu sắc để lựa chọn. Sàn mang đến sự tinh tế và sang trọng cho công trình của bạn.
4.Chi phí hiệu quả: Sử dụng lớp phủ sàn epoxy tại nhà máy, nhà kho hoặc nhà máy công nghiệp có thể làm giảm sự mài mòn của xe, cho phép vận chuyển vật liệu nhanh hơn và tránh mài mòn và hư hỏng sàn.Sàn epoxy là giải pháp tiết kiệm chi phí với giá cả phải chăng, sàn epoxy sử dụng nhiều năm mà không cần tốn chi phí bảo hành thường xuyên.
5.Kháng hóa chất:  Kháng nước, các hóa chất như axit, kiềm, dầu mỡ, nước biển....bảo vệ nền sàn hoàn hảo nhất. Tính chất này giúp sơn epoxy có thê sử dụng ở các môi trường khắc nghiệt nhất như: sàn nhà máy hóa chất, bể chứa hóa chất, sơn tàu thuyền...

Bạn có nhu cầu thi công sơn epoxy? Vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét